Youtuber nổi tiếng Khoa Pug tố Resort Aroma lừa đảo khách du lịch



Trong mấy ngày gần đây, những thông tin liên quan đến resort khá nổi tiếng ở Mũi Né bị khách tố lừa đảo đang gây xôn xao dư luận. Vụ việc đang được Sở Du lịch vào cuộc xác minh làm rõ.Theo chủ nhân của bài viết, anh không hề được phục vụ hay đón tiếp chu đáo, đồng thời bị nhân viên tỏ thái độ và có những lời lẽ không phù hợp với phong cách của người làm dịch vụ. Thậm chí, vị khách nam còn cho biết bản thân bị bảo vệ của resort đe dọa đòi hành hung và đập chiếc điện thoại mà anh sử dụng để quay đoạn nói chuyện với nhân viên lễ tân.
Aroma Mũi Né là một resort 4 sao tại Mũi Né, Phan Thiết. Sự việc Aroma Mũi Né (bị cho là) lừa đảo khách hàng bắt nguồn từ videos của một Youtuber nổi tiếng tên là Khoa Pug.
Khoa Pug là người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng trên kênh youtube đã đăng tải video đánh giá resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). 
Khi tới resort để nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là anh.
Youtuber Khoa Pug lên mạng tố resort lừa đảo, dọa hành hung khách hàng

Nêu rõ trong bài viết của mình, vị khách này cho biết anh đi từ TP. Hồ Chí Minh ra Bình Thuận du lịch và có đặt phòng của resort thông qua một trang web chuyên cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn bằng hình thức online. Trang web yêu cầu người sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy mà vị khách nhờ một người bạn đặt tiền, sau đó bản thân chuyển tiền vào thẻ để người bạn thanh toán online.
Tuy nhiên, khi tới resort để check-in nhận phòng thì anh không được nhân viên tại đây chấp nhận, bởi thẻ ngân hàng đứng tên người bạn nhưng người đứng tên phòng lại là vị khách nam trên. Sau đó, anh này được lễ tân khách sạn gợi ý hủy hình thức đặt phòng online, thay vào đó là đặt phòng trực tiếp và anh chấp nhận. Theo lời chia sẻ của vị khách này thì nhân viên lễ tân thông tin đến anh, cho biết giá phòng VIP khi đặt online và đặt trực tiếp vẫn như nhau.
Tưởng chừng bỏ hơn 2 triệu đồng để được ở phòng tốt nhất – dạng phòng Bungalow, loại phòng nhà trệt cỡ lớn, tuy nhiên vị khách lại cảm thấy cực kì bất ngờ khi được nhân viên của resort dấn tới chung cư villa, loại phòng nhỏ có giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Không hài lòng với cách làm này của resort, vị khách không nhận phòng và quay trở lại quầy lễ tân để hỏi rõ sự việc. Anh cho hay: “Tôi đặt phòng 2,2 triệu đồng cho loại phòng Bungalow thì lễ tân thái độ thách thức khách hàng, nói chuyện kiểu chợ búa. Thậm chí, lúc sau còn gọi bảo vệ lên đòi đánh mình và đòi đập điện thoại”.
Căn phòng Khoa Pug nhận được chỉ là căn phòng loại nhỏ không đúng với thông tin lễ tân cung cấp

Youtuber Khoa Pug tất nhiên không thể chấp nhận được kiểu hành xử côn đồ đó của một resort cao cấp, nên đành lủi thủi vào xách vali đi về. Và ngay lập tức sự việc được đăng tải trên mạng xã hội.
Và đây là cái kết đắng: 
Sau hơn 10 giờ đồng hồ, Videos trên có hơn 1 triệu lượt xem cùng với hơn 19 ngàn lượt bình luận tiêu cực về resort này. 
Địa điểm của resort này trên Google map ngay lập tức, nhận được hơn 3000 review “rất xấu” – 1 sao với lời lẽ hết sức tiêu cực 
Điểm đánh giá từ 5 sao xuống còn trên 1 sao như hình bên dưới. 
Fanpage bị review xấu + report dẫn đến phải “hủy đăng trang”,hiện không tìm thấy. 
Rất nhiều bạn đã bày tỏ ý kiến “SẼ TẨY CHAY” 
==>> Một cái giá khá đắt nhưng xứng đáng.
 
Điểm đánh giá của resort chỉ còn 1.2* với rất nhiều bình luận tiêu cực

Ngay sau khi đoạn clip vị khách nam “tố” khách sạn được đăng tải trên mạng xã hội, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã lên tiếng cho biết: “Chúng tôi đã nghe qua thông tin và có xem clip trên mạng xã hội do vị khách này quay lại, tuy nhiên vẫn chưa nhận được cuộc gọi hay văn bản này phản ánh về sự việc này. Mặc dù vậy, sau khi nắm được thông tin qua mạng, chúng tôi đã vào cuộc xác minh, tới resort để kiểm tra và vẫn đang chờ báo cáo vụ việc”.
Vị lãnh đạo này cũng nói thêm rằng sau khi xem đoạn clip cũng như lời chia sẻ của vị khách, cơ quan này vẫn chưa thể khẳng định được resort trên sai hay không, bởi clip mới chỉ phản ánh một chiều, vì vậy cần phải xác minh làm rõ thêm. Về vấn đề khách tố bị lễ tân yêu cầu bảo vệ hành hung, đập điện thoại do quay phim khi đang làm việc, lãnh đạo sở VH, TT-DL cho rằng đây có thể là quy định của của resort không cho quay phim, chụp hình nhưng khách vẫn cố tình làm.
“Đoạn clip do vị khách quay không có cảnh đe dọa hành hung, bởi vậy chưa thể khẳng định được là có hay không.” – vị lãnh đạo nói thêm và khẳng định sẽ xác minh, làm rõ vụ việc và cung cấp thông tin cho báo chí sau.

Comments

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Post a Comment